Wednesday, October 25, 2006

ಕೆಂಪು ಗುಲಾಬಿ?


ಹೇಗಿದೆ ಈ ಕೆಂಪು ಗುಲಾಬಿ?
ಬಹುಶಃ Robert Burns ಇದನ್ನು ನೋಡಿಯೇ My love is like a red red rose
ಅಂತ ಹಾಡಿದನೇನೋ ಅಲ್ವಾ?
Sorry ಇದು ಗುಲಾಬಿಯಲ್ಲ!

ಮೊನ್ನಿನ ಪೋಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು ಹುಡುಕುವಿರಾ ಎಂದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೆ.`ಏನ್ರೀ ಗುಲಾಬಿ ಚಿತ್ರ ಹಾಕಿ ಮಲ್ಲಿಗೆ ಅಂತೀರಲ್ಲಾ' ಅಂತ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನ ಕಿಚಾಯಿಸಿದಿರಿ.ನೀವು ಹಾಗೆ ಕಿಚಾಯಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಾನು
ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿಯೇ ಇದ್ದೆ! ಇವತ್ತು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಸಹಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ `ಏನು ಗುಲಾಬಿಯನ್ನು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಅಂತಿದೀಯಲ್ಲಾ' ಎಂದರು. ಕೆಲವರು ಇದು ಹಳದಿ ಗುಲಾಬಿ ಅಂದರು! ನಾನು ಚಿತ್ರ ತೆಗೆದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಬೆಳಕು ಕಡಿಮೆ ಇದ್ದಿದ್ದಕ್ಕೋ ಏನೋ ಫೋಟೋದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಳದಿ ಛಾಯೆ ಇದ್ದದ್ದು ನಿಜ.ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಬೇಸ್ತು ಬಿದ್ದೆವೆಂದು ಬೇಜಾರು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದೇನೂ ಬೇಡಾ ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗಿಂಥಾ ಮೊದಲು ಹಳ್ಳಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದು ನಾನು! ಹಳ್ಳಕ್ಕೆ ಬೀಳಿಸಿದ್ದು ಈ Camellia ಎಂಬ ಸುಂದರಿ!

ಏಳು ಸುತ್ತಿನ ಮಲ್ಲಿಗೆಯ ಸೈಜೇ ಇದ್ದ ಬಿಳಿ Camellia ವನ್ನು ನಾನು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಎಂದೇ ತಿಳಿದಿದ್ದೆ.ಮತ್ತು ಬಣ್ಣದಲ್ಲೂ ಸೈಜಿನಲ್ಲೂ ಥೇಟ್ ಗುಲಾಬಿ ಹೂವನ್ನು ಹೋಲುತ್ತಿದ್ದ ಕಡುಕೆಂಪು Camellia ದ ಕಟಿಂಗ್ ತಂದು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನೆಡುವಾ ಅಂತಿದ್ದೆ!(ಕಟಿಂಗ್ ನಿಂದ ಈ ಗಿಡ ಬರುವುದಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ನಂತರ ಗೊತ್ತಾಯಿತು) ತಮಾಶೆ ಎಂದರೆ ಆ `ಮಲ್ಲಿಗೆಯೂ' ಈ`ಗುಲಾಬಿಯೂ' ಒಂದೇ ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದ ಬೇರೆ ಬಣ್ಣದ ಹೂ ಬಿಡುವ ಗಿಡ ಎಂದು ತಿಳಿಯದೇ ಮೋಸ ಹೋಗಿದ್ದೆ!

Camellia ಚೀನಾ ಸಂಜಾತೆ.ಹೆಬ್ಬೆರಳ ಗಾತ್ರದಿಂದ ಹಿಡಿದು ಬೊಗಸೆ ಗಾತ್ರದ ವರೆಗೆ ಎಲ್ಲ ಸೈಜುಗಳ ಹೂ ಬಿಡುತ್ತಾಳೆ.ಒಂದು ಸುತ್ತಿನದು.ಎರಡು ಸುತ್ತಿನದ್ದು,ಜೋಡಿಸಿಟ್ಟ ಹಾಗೆ ದಳಗಳಿರುವುದು,ಅಸಮಜೋಡಣೆಯ ದಳದ್ದು ಹೀಗೆ ಹಲವಾರು ಅವತಾರಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯ. ಇವತ್ತಿನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುವಂಥಾ ಅಚ್ಚ ಕೆಂಪಿನಿಂದ ಹಿಡಿದು ಶುಭ್ರ ಬಿಳಿಯ ನಡುವಿನ ಎಲ್ಲಾ ಛಾಯೆಗಳಲ್ಲೂ ಅರಳಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ.
ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ `ಚೆಲುವೆಯೇ ನಿನ್ನ ನೋಡಲು' ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಗೊಳಿಸಿದ್ದು
Once again ಇದೇ Camellia!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home