Friday, January 05, 2007

`ಇಹದ ಪರಿಮಳದ ಹಾದಿ'



ತಾಯಿನೆಲದಿಂದ ದೂರ ಇರುವವರಿಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹೆಜ್ಜೆಗೂ `ನಮ್ಮೂರು' ನೆನಪಾಗುವುದು ಸುಳ್ಳಲ್ಲ.ಹಳೆಯ ನೆನಪುಗಳು ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ತುಟಿಯಂಚಿನಲ್ಲಿ ಕಿರು ನಗು ತಂದರೆ
ಹಲವು ಬಾರಿ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ತರುತ್ತದೆ. ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾರದ ಸಂಕಟ ಸುಂಟರಗಾಳಿಯಂತೆ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಗಿರಗಿರನೆ ತಿರುಗಿಸಿ ದೊಪ್ಪನೆ ನೆಲಕ್ಕೆ ಕುಕ್ಕಿ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತದೆ
ಅಂಥಾ ಘಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನು ಈ ದಿನ ಪೂರ್ತಿ ನಿಟ್ಟುಸಿರಾಗುವುದೇ ನನಗೆ ಬರೆದಿರುವುದು ಅಂತ ಅನಿಸಿ ಬಿಡುತ್ತದೆ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಲವರಿಗೆ ನನ್ನ ಹಾಗೇ ಅನ್ನಿಸಿರಬಹುದು

ನಮ್ಮನೆ ಅಂಗಳದ ದುಂಡುಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂವಿನ ಸುವಾಸನೆ,ಗಿಣಿಮೂತಿ ಮಾವಿನ ಕಾಯಿಯ ನೆನಪು ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಕೊಟ್ಟರೂ ಬೇಡ ನಮ್ಮೂರಿಗೆ ಓಡಿ ಹೋಗಿ ಬಿಡೋಣಾ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ
ಹೇಳಿ...ಏನು ಮಾಡುವುದೂ...?

ನನ್ನದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಹೇಳ ಹೊರಟ ನಾನು ಅಚಾನಕ್ಕಾಗಿ ತುಳಿದಿದ್ದು `ಈ ಇಹದ ಪರಿಮಳದ ಹಾದಿ...' ಸುವಾಸನೆ ಬೀರುವ ಹೂಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಹೊರಟಾಗ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ ಸುಗಂಧ ಸಿರಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿ ಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಹೊಸದೊಂದು ಮಾಲೆ ಪೋಣಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ

ಅಮ್ಮನ ಮನೆ ಅಂಗಳದ ದುಂಡು ಮಲ್ಲಿಗೆ ನೆನಪು ಕಾಡುವುದು ಈ ಕ್ಷಣಕ್ಕೂ ಸತ್ಯ ಆದರೆ ಮಹಾಭಾರತದ ಭೀಮಸೇನ ಸೌಗಂಧಿಕಾ ಪುಷ್ಪವನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಹೊರಟಂತೆ ನಾನು ನಡೆಸಿದ ಈ ಪ್ರಯತ್ನ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಒಂದಿಷ್ಟು `ಹಾಯಿ' ತಂದಿದ್ದು ಸುಳ್ಳಲ್ಲ
ಈ ಅನನ್ಯ ಕುಸುಮಗಳು ನನ್ನ ಮನಕ್ಕೆ ನೆಮ್ಮದಿ ತಂದ ತೆರದಿ ನಿಮಗೂ ತಂಪೆರೆಯುತ್ತದೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಆಶಯ

ಸದ್ಯದಲ್ಲೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಲಿರುವ `ಇಹದ ಪರಿಮಳದ ಹಾದಿ' ಯಲ್ಲಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುವಿರಾ...?

***************************
ಟಿಪ್ಪಣಿ- ಮೇಲೆ ಕಾಣುವ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುವುದು ಕೃತಕವಾಗಿ ಒತ್ತೊತ್ತಾಗಿ ಜೋಡಿಸಿದ ಪ್ಲ್ಯಾಸ್ಟಿಕ್ ಹೂಗಳಲ್ಲ
ನಿಜವಾದ ಟುಲಿಪ್ ಹೂಗಳು ಅರಳಿರುವ ಹೂವಿನ ಕುಂಡ. ನೀವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿದರೆ ಕುಂಡ ನಿಮಗೆ ಕಾಣಬರುತ್ತದೆ!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ಮಾಲಾ,ಇಹದ ಪರಿಮಳದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ನಾನೂ ನಿಮ್ಮೊಡನೆ. ಮುನ್ನಡೆಯಿರಿ.

6:00 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home