Tuesday, January 16, 2007

ziva ಎಂಬ diva!


ಡಿಸೆಂಬರ್ ಜನವರಿಗಳ ಕಡು ಚಳಿಯಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಲ ಜಗತ್ತೆಲ್ಲಾ ಸ್ಠಬ್ದ... ಸ್ಠಬ್ದ...ಮಂಕಾದ ಆಕಾಶ... ಮನಸ್ಸಿಗೂ ಏನೋ ಮಂಕು ಕವಿದಂತನ್ನಿಸುವ ಘಳಿಗೆಗಳು...ಎಲ್ಲಿಂದ ತರುವುದು ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು? ನಾ ಕಂಡು ಕೊಂಡ ಉತ್ತರ ಈ ziva ಎಂಬ diva!
Zivaಳ ಸುಗಂಧದಲೆಗಳು ನನ್ನನ್ನಿಡೀ ಆವರಿಸಿದಾಗ ಆ ಅಧ್ಬುತ ಅನುಭೂತಿ... ಮಾತಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲು ಕಷ್ಟ ಆದರೂ...
ಮಾಗಿಯ ಚಳಿಯಲ್ಲಿ ವಸಂತವೇ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬಂದಂತೆ...
ಶುಭ್ರ ಶ್ವೇತ ರೆಕ್ಕೆಗಳ ಪುಟ್ಟಪುಟ್ಟ ಚಿಟ್ಟೆಗಳು,
ಮನೆ-ಮನವೆಲ್ಲಾ ಹಾರಾಡಿ ಪನ್ನೀರು ಚಿಮುಕಿಸಿದಂತೆ...
ಬಿಳಿ ಬಿಳಿ ಮೊಲ ಪುಟು ಪುಟನೆ ಕುಪ್ಪಳಿಸಿದಂತೆ...
ಮೃದು ಮೈನ ಈ ಬಾಲೆಯರು ಚೆಲುವು ತೋರಿ
ತುಂಟ ಮರಿ ದುಂಬಿಗಳನ್ನು ತಮ್ಮೆಡೆಗೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರೇ...
ನಾನು ಹ್ಯಾಪ ಮೂತಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಕೂರುವುದು ಹೇಳಿ?
ಉಹುಂ...ಆಗುವುದಿಲ್ಲಾ...Ziva ಮಾಯೆಯೇ ಅಂಥದ್ದು!
ಅದಕ್ಕೇ ಚಳಿಗಾಲದ ಈ ಮೂರು ತಿಂಗಳು ನಮ್ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು Ziva paperwhite Narcissus ಅನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತೇನೆ
ಅದೂ ಒಂದಿಷ್ಟೂ ಮೈಕೈ ಮಣ್ನು ಮಾಡಿ ಕೊಳ್ಳದೇ....!
ಹೇಗೆ ಅಂತೀರಾ? ಆಳವಿಲ್ಲದ ಬೋಗುಣಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಒಂದಿಷ್ಟು ಪುಟ್ಟಪುಟ್ಟ ಕಲ್ಲು ತುಂಬಿ 5-6 Ziva ಗೆಡ್ದೆಗಳನ್ನು ಕೂರಿಸಿ ನೀರು ಹುಯ್ದರಾಯಿತು! ಮನೆಯ ಮೂಲೆಯೊಂದರಲ್ಲೋ, ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲೋ ಇಟ್ಟು ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ನೀರು ಹಾಕಬೇಕು ಅಷ್ಟೇ...2-3 ವಾರದಲ್ಲೇ ಮನೆಯಿಡೀ ಘಮಘಮ...ಹೇಳಿ...ನೆಟ್ಟ ಮೂರೇ ವಾರದಲ್ಲಿ ಸುಗಂಧ ಚೆಲ್ಲುವ Zivaಳಂಥಾ ಹೂ ಇನ್ಯಾವುದಿದ್ದೀತು?
ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂ ಕಟ್ಟುವುದು (ಹೂ ಮುಡಿಯುವುದಕ್ಕಿಂತಲೂ) ತುಂಬಾ ಪ್ರಿಯವಾದ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು ಕೈಯೆಲ್ಲಾ ಸುವಾಸನೆಯಿಂದ ಘಮ ಘಮಿಸುವುದಲ್ಲಾ ಅದಕ್ಕೇ...ಮಲ್ಲಿಗೆ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನೆಗೆ ಬಂದ ಯಾರೂ ನಾನು ಕಟ್ಟಿದ ಹೂ ಮುಡಿಯದೇ ಹೊರಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಈಗ ನಮ್ಮ ಮನೆಗಾಗಿ ಅಲ್ಲದೇ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆಂದು ಕೆಲವು 'Ziva ಬೋಗುಣಿ'ಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸುತ್ತೇನೆ ಹೀಗೆ ziva ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ನಡುವೆ `ಸುಗಂಧ ಸೇತುವೆ'ಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ
ಇಹದ ಪರಿಮಳದ ಹಾದಿ-1

2 Comments:

Blogger Shiv said...

ಮಾಲಾ ಅವರೇ,
ಇದು ಸುಗಂಧರಾಜ ಹೂವಿನಂತೆ ಅನಿಸುತ್ತೆ..ಅಲ್ವಾ?

9:16 PM  
Blogger mala rao said...

ಹೌದು ಶಿವು ಅವರೇ...
ಆದರೆ ಸುಗಂಧ ರಾಜ ನೆಟ್ಟ ವರ್ಷವೇ ಹೂ ಬೀಡುವ ಗ್ಯಾರೆಂಟಿ ಇಲ್ಲ ಜಿವಾಕ್ಕೆ ಮೂರು ವಾರ ಸಾಕು!

4:27 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home